เครื่องชิลเลอร์ คืออะไร

วันที่:

 

เทม บริษัท บริษัท ป์คุณเมกเกอร์ จำกัดจำหน่ายเครื่องชิลเลอร์จำหน่ายฮีทปั๊มเครื่องอภิธานศัพท์ประวัติศาสตร์โลกร้อนความสามารถ


     เครื่องช่วยให้เย็นสามารถควบคุมอุณหภูมิได้โดยการใช้คอมเพรสเซอร์เป็นตัวหลักในการแลกเปลี่ยนความเย็นจากตัวเครื่อง

Falling Film Chiller


      เครื่องชิลเลอร์ชนิดต่าง ๆ เพลทน้ำรดออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 2 องศาฟาเรนไฮต์ 2 องศาฟาเรนไฮต์ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น หรือแช่ผักผลไม้ให้ได้คุณภาพดีด้วย

คุณสมบัติเครื่องชิลเลอร์
      เพลทคุณน้ำรดด้านทำคุณน้ำได้อุณหภูมิสูงสุดต่ำและยังคงสภาพของเหลวขณะนี้วัสดุเป็นสแตนเลสจึงปลอดภัยใช้สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและยาด้านทำอุณหภูมิสูงสุดต่ำกว่าชิลเลอร์ทั่วไปการแบบไม่มีถังด้านล่าง สำหรับไปวางบนถังน้ำเอง


เครื่องที่มีความสำคัญมาก
1. คอมเพรสเซอร์ (คอมเพรสเซอร์) 
2. ชุดคอนเดนเซอร์ (คอนเดนเซอร์)
3. เครื่องทำความเย็น (เครื่องอบแห้ง)
4.เครื่องทำความเย็น(กระจก)
5. อุปกรณ์ลดแรงดัน (อุปกรณ์เสริม) Expansion Valve)
6. ชุดอีเวปโปเรเตอร์ (เครื่องระเหย)


บริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด
      จัดตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจของทีมงานวิศวกร ที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านวิศวกรรมเกี่ยวกับอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน รวมไปถึงระบบทำความเย็น และ ทำความร้อน มาพัฒนาปรับใช้ให้ประหยัดพลังงาน และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน เพื่อเป็นการลดการใช้พลังงาน และเพิ่มผลผลิตในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อที่จะเป็นหน่วยพื้นฐานสำหรับพัฒนาประเทศต่อไป
บริษัท รับออกแบบและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็นทุกชนิด เช่น เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็นแบบแผ่น, แบบท่อไทเทเนี่ยม, แบบท่อในท่อ และแบบท่อในถัง, เครื่องชิลเลอร์ (ชุดทำน้ำหล่อเย็น), ฮีทปั๊ม (ปั๊มความร้อน), เครื่องผลิตน้ำแข็ง, ระบบทำความเย็น, ห้องเย็น, ระบบทำความเย็นตู้ปลาทะเลสินค้าของเราให้ความสำคัญในเรื่องการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและทีมงานของเรามีความยินดีที่จะให้ข้อมูลสินค้าและการเลือกใช้งานโดยคำนึงถึงการใช้งานของท่าน

 

 

ติดต่อสนใจ
บริษัท บริษัท เทมป์คุณเมกเกอร์ จำกัด

ที่ขณะนี้: 46,48 ถนนพรหมราษฎร์แขวงบางบอนเขตบาง บอนกรุงเทพมหานคร 10150
โทรศัพท์: +662 450 3881-2, 668 1840 8192
แฟกซ์: +662 450 3880
อีเมล: tempmaker @ hotmail.com
เว็บไซต์: tempmaker.brandexdirectory.com
เว็บไซต์: www.tempmaker.com

เว็บไซต์: www.tempmaker-heatexchanger.com

771
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag