ข้อมูลบริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด

วันที่:

เทมป์เมกเกอร์ บจก.

บริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด

เทมป์เมกเกอร์ บจก.

 

อุปกรณ์และแผ่นแลกเปลี่ยนความร้อน และความเย็นทุกชนิด

           บริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด จัดตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจของทีมงานวิศวกร ที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านวิศวกรรมเกี่ยวกับอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น เครื่องทำความเย็น ชิลเลอร์ตู้ปลาทะเล รวมไปถึงระบบทำความเย็น และ ทำความร้อน มาพัฒนาปรับใช้ให้ประหยัดพลังงาน และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน เพื่อเป็นการลดการใช้พลังงาน และเพิ่มผลผลิตในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อที่จะเป็นหน่วยพื้นฐานสำหรับพัฒนาประเทศต่อไป

           บริษัท รับออกแบบและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน และความเย็นทุกชนิด เช่น เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็นแบบแผ่น,แบบท่อไทเทเนี่ยม,แบบท่อในท่อ และแบบท่อในถัง,เครื่องชิลเลอร์ (ชุดทำน้ำหล่อเย็น), ฮีทปั๊ม (ปั๊มความร้อน), เครื่องผลิตน้ำแข็ง, ระบบทำความเย็น, ห้องเย็น,ระบบทำความเย็นตู้ปลาทะเล, เครื่องทำน้ำเย็นตู้ปลาทะเล, เครื่องแลกเปลี่ยนความเย็นไทเทเนี่ยม, เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนไทเทเนี่ยม, ขดไทเทเนียม, เครื่องทำน้ำเย็นผักไฮโดรโปนิกส์ สินค้าของเราให้ความสำคัญในเรื่องการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวด ล้อม และทีมงานของเรามีความยินดีที่จะให้ข้อมูลสินค้า และการเลือกใช้งานโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อการใช้งานของท่าน

บริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ท่าน ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความตั้งใจที่จะบริการให้ดีที่สุด ภายใต้นโยบาย

"เทมป์เมกเกอร์ ตั้งใจบริการทุกงานเครื่องแลกเปลี่ยน"
Temp Maker All Solutions Of Heat Exchanger

        เราต้องการเป็นผู้ร่วมธุรกิจที่ดีกับคุณ ด้วยการจำหน่ายสินค้าและให้บริการที่มีคุณภาพ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น ด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมและมีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้ โดยตรง

        - เราให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น
        - งานบำรุงรักษา, ซ่อมแซมระบบทำความร้อน-ความเย็น เช่น ตรวจสอบการทำงานของระบบ, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นคอมเพรซเซอร์, งานพันมอเตอร์คอมเพรซเซอร์ และอื่นๆ
        - งานล้างทำความสะอาด, ซ่อมแซม, ปรับเปลี่ยน อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น ทุกชนิดและทุกแบรนด์ เช่น ล้างทำความสะอาด และเปลี่ยนปะเก็นของตัวแลกเปลี่ยน ความร้อน-ความเย็นชนิดแผ่นเพลท
        - ให้บริการทั้งที่หน้างานและที่โรงงานของเรา

งานบริการและสินค้าของเรามีดังนี้

        - อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น
        - สินค้ากลุ่มระบบทำความร้อน-ความเย็น
        - Pipe Freezing
        - Electrical

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท เทมป์เมกเกอร์ จำกัด
 ที่อยู่ : 46,48 ถนนพรหมราษฎร์ แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
โทร : +66 2450 3881
แฟกซ์ : +66 2450 3880
อีเมล : tempmaker@hotmail.com
เว็บไซต์ : tempmaker.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.tempmaker.com
เว็บไซต์: www.tempmaker-heatexchanger.com
Line ID : tempmake

3923
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag